โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

โต๊ะทานข้าว เลือกวัสดุแบบไหนดี ให้โดนใจ

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทำให้เรามีตัวเลือกสำหรับวัสดุที่นำมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์มากขึ้น มีตัวเลือกที่หลากหลายขึ้น บทความนี้จะมาช่วยแนะนำเพื่อนให้ทราบถึงวัสดุหลักที่นำมาใช้ทำโต๊ะทานข้าวกัน


โต๊ะทานข้าวท็อปกระจกเป็นตัวเพิ่มความหรูหราให้กับมื้อค่ำได้เป็นอย่างดี ทำให้หลายคนเลือกใช้ท็อปกระจกกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังหมดห่วงเรื่องความแข็งแรง การทำความสะอาดก็ไม่ยาก ปัญหาเรื่องรอยขีดข่วนเล็กๆก็สบายใจได้ ซึ่งปัจจุบันโต๊ะทานข้าวท็อปกระจกยังสามารถเคลือบผิวด้านหรือเงาได้ตามที่เราชอบ และยังสามารถเลือกเป็นกระจกสีดำได้อีกด้วย

ถึงแม้จะมีวัสดุมากมายเพิ่มขึ้นอย่างไร โต๊ะทานข้าวไม้ก็ยังเป็นวัสดุยอดนิยมที่ดึงดูดใจใครหลายคนอยู่ ด้วยตัววัสดุที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นใกล้ชิดกับธรรมชาติ และยังสามารถตกแต่งกับบ้านได้หลากหลายสไตล์ มีให้เลือกทั้งไม้วอลนัท ไม้โอ๊คฯลฯ ส่วนเรื่องการดูแลก็อาจจะยุ่งยากกว่าวัสดุอื่นซักเล็กน้อย ต้องหมั่นเช็ดทำความสะอาดบ่อยๆ และยังต้องมีการลงเคลือบผิวไม้ทุก 6 เดือนเพื่อให้โต๊ะทานข้าวดูใหม่เสมอ

โต๊ะทานข้าวหินอ่อนเป็นวัสดุที่กำลังมาแรง เนื่องจากมีความแข็งแรงสูง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน หินที่นำมาใช้ทำท็อปโต๊ะก็มีทั้งแบบหินธรรมชาติและหินสังเคราะห์ ซึ่งหินธรรมฃาติก็มี หินอ่อน หินแกรนิต ฯลฯ หินธรรมชาติจะมีแบบและสีให้เลือกไม่มากนัก ความแข็งแรงสูง ซึ่งราคาก็เช่นเดียวกัน ส่วนหินสังเคราะห์นั้นก็มีหลายเกรดหลายราคา มีสีและลายให้เลือกมากกว่าหินธรรมชาติ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความชอบของแต่ละคน

ที่มา: https://www.atlanticshopping.co.uk/inspiration-and-advice/dining-table-materials

เครดิตภาพสวยๆจาก: https://pinterest.com

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture/
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN