โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

โต๊ะทานข้าว & เก้าอี้ทานข้าว จับคู่โดนใจให้มื้อค่ำ

เมื่อเราสามารถเลือกเก้าอี้ทานข้าวกับโต๊ะทานข้าวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ที่คุณก็จะทำให้ห้องทานข้าวมีชีวิตชีวา มุมทานอาหารก็มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้ทานข้าวสักชุดมาเข้าเซตกับโต๊ะทานข้าวที่บ้านคุณ ให้มีความหลากหลาย และความลงตัวของห้องทานข้าวที่มีสไตล์ที่โดดเด่นและเข้ากัน มากกว่าการที่จะซื้อเป็นเซตเดียวกัน บทความนี้จะมาช่วยแนะนำคุณในการจับคู่เฟอร์นิเจอร์ทั้งสองชนิดให้เข้ากันและกลมกลืนกับการตกแต่งภายในบ้าน ไม่ว่าจะเลือกจากสไตล์ วัสดุหรือรูปร่างของเฟอร์นิเจอร์ก็ตาม

 

 

โต๊ะทานข้าววัสดุไม้บวกกับเก้าอี้ไม้ถือเป็นทางเลือกที่ดี ตรงกันข้ามกับโต๊ะทานข้าวท็อปกระจกกับเก้าอี้หนังเป็นการรวมกันที่ไม่ค่อยจะลงตัวซักเท่าไหร่นัก

 
  • วัสดุ แนะนำให้เลือกจับคู่วัสดุที่มีส่วนประกอบเดียวกันหรือใกล้เคียงกัน เพื่อให้ดูกลมกลืนไม่ขัดแย้ง อย่างเช่นโต๊ะทานข้าวไม้โอ๊คคู่กับเก้าอี้ไม้ หรือโต๊ะทานข้าวท็อปพื้นผิวโลหะคู่กับเก้าอี้สแตนเลส

A โต๊ะทานข้าวโครงเหล็กกับเก้าอี้เหล็กเป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดี ตรงกันข้ามกับโต๊ะทานข้าวเหล็กกับเก้าอี้ไม้เป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะที่จะนำมาจับคู่กัน

 

  • รูปร่าง รูปร่างที่สอดคล้องก็เป็นปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงเมื่อนำมาตกแต่งภายในห้อง โต๊ะทานข้าวขาเดี่ยวที่มีคอลัมน์ตรงกลางเหมาะอย่างยิ่งกับเก้าอี้บาร์ทรงสูง

รูปร่างที่สอดคล้องก็เป็นปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงเมื่อนำมาตกแต่งภายในห้อง โต๊ะทานข้าวขาเดี่ยวที่มีคอลัมน์ตรงกลางเหมาะอย่างยิ่งกับเก้าอี้บาร์ทรงสูง ในทางตรงข้ามโต๊ะทานข้าวขาแสตนเลสเพรียวบาง ดูทันสมัย เมื่อวางคู่กับเก้าอี้สไตล์นอร์ดิคขาไม้ จะรู้สึกได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทั้งสองชนิดดูขัดแย้งกัน

 
Mood and Tone Furniture มีตัวเลือกที่ดี ที่ช่วยคุณหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องทานอาหารของคุณได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเก้าอี้ทานข้าวหรือโต๊ะทานข้าว

   
   
 

เมื่อเข้าใจหลักการง่ายๆเพียงเท่านี้แล้ว คุณก็สามารถเลือกโต๊ะทานข้าวและเก้าอี้ทานข้าวให้เหมาะกับบ้านของคุณได้ง่ายๆ หากคุณต้องการเลือกชมเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องทานข้าว ได้ที่  www.moodandtone.co.th


เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.lifestyle
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN