โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

แต่งบ้านง่ายสไตล์สแกนดิเนเวียน

การแต่งบ้าน เป็นเรื่องของความสวยงาม ความชอบส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย และยังเป็นการบอกถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี วันนี้ Mood and Tone Furniture จะมาแนะนำการแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน ที่มีต้นกำเนิดมาจากแถบประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น พวก ฟินแลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน ซึ่งการตกแต่งสไตล์นี้จะดูอบอุ่น น่ารัก ชวนผ่อนคลาย เหมาะกับใครที่กำลังมองแนวทางในการแต่งบ้านกันอยู่ อย่ารอช้ารีบไปชมกันเลยจ้า




การตกแต่งสไตล์สแกนดิเนเวียน มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นหลัก อีกทั้งยังเป็นการผสมผสานระหว่างดีไซน์ที่เรียบง่ายกับความโมเดิรน์ได้อย่างลงตัว
 




 

เฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน จะเน้นรายละเอียดไปที่วัสดุที่นำมาใช้ ส่วนใหญ่จะเลือกใช้เป็นผ้าที่มีลวดลายสีสันสดใส บวกกับวัสดุโครงที่ทำจากไม้ธรรมชาติ เป็นการเพิ่มรายละเอียดให้กับเฟอร์นิเจอร์ได้เป็นอย่างดี
 




เทคนิคง่ายๆ สำหรับสไตล์สแกนดิเนเวียนที่นิยมใช้กันมากคือ การเลือกใช้โทนสีสว่างกับตัวห้องและตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสดใส เป็นการเพิ่มลูกเล่นและความสุกสนานให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี หวังว่าการแต่งบ้านสไตล์นี้จะเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เพือนๆสามารถนำไปใช้กับบ้านกันได้นะครับ


เครดิตภาพสวยๆจาก : https://pinterest.com

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture/
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN