โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

แต่งห้องทานข้าวชิคๆ ให้ดูดีไม่ซ้ำใคร

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียง ห้องทานข้าว ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องดูจืด ดูธรรมดาเสมอไป วันนี้ Mood and Tone Furniture เรามี Inspiration เก๋ๆชิคๆ มาให้เพื่อนได้นำไปปรับใช้กัน จะดูดี ดูเก๋ แค่ไหนไปลองชมกันได้เลย

 





  • Vintage Style

แนวนี้บอกได้เลยว่าเอาใจคนรักคลาสสิคสุดๆ ของตกแต่งมาเต็ม เฟอร์นิเจอร์พวก โต๊ะทานข้าว และ เก้าอี้ทานข้าว จะเน้นวัสดุจำพวกไม้โชว์ลวดลายและสีที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนของตกแต่งอื่นจะเป็นพวกวัสดุจากธรรมชาติอย่างเช่น เสื่อทอหรือว่าตะกร้าสาน หรือใครจะผสมผสานความทันสมัยเข้าไปด้วยการนำเก้าอี้พลาสติกแบบโทเดิร์นมาประยุกต์ใช้ก็เป็นการจับคู่ที่ไม่เลว





  • Colorful style

สำหรับใครที่ชอบสีสัน รับปีใหม่ด้วยการปรับโฉมสีสันใน ห้องทานข้าว จะเลือกเป็นโทนสีเข้มดึงดูดสายตาหรือว่าโทนสีอ่อนนุ่มนวลอบอุ่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ถือเป็นการปรับให้ ห้องทานข้าว ดูมีชีชิตชีวามากขึ้นรับปีใหม่





 

  • Organic Scandinavian

หลายคนคงรู้จักห้องทานข้าวที่ตกแต่งสไตล์สแกนดิเนเวียนกันมาบ้างเล็กน้อย การตกแต่งแนวนี้จะเน้นแบบเรียบง่าย ดูน่ารักอบอุ่นเหมาะกับครอบครัว แต่วันนี้เราจะมาบอกให้เพื่อนๆลองเพิ่มวัสดุธรรมชาติเข้าไปมีส่วนรวมกับการตกแต่งแนวนี้ด้วย หรือว่าจะลองหาต้นไม้สวยๆมาช่วยตกแต่งก็จะทำให้บ้านดูผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย





  • Cheerful

ปิดท้ายด้วยห้องทานข้าวแบบลวดลายและสีสันของ เก้าอี้ทานข้าว โต๊ะทานข้าวรวมไปถึงของตกแต่งทุกชิ้น มันช่วยให้ห้องทานข้าวของคุณดูมีชีวิตชีวาและร่าเริงยิ่งขึ้น เหมาะกับการรับประทานอาหารกับครอบครัวใหญ่ พูดคุยพบปะสังสรรค์ เพื่อนๆอาจเริ่มจากการลองเปลี่ยนพรมให้มีสีสันมากขึ้นหรือใช้ดอกไม้เข้ามาช่วยตกแต่ง เท่านี้ห้องทานข้าวของคุณก็จะดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป



ที่มา: https://www.apartmenttherapy.com/the-coziest-inspiring-dining-rooms-of-all-time-251551

เครดิตภาพสวยๆจาก:
https://pinterest.com
https://www.atlanticshopping.co.uk/blog/how-to-mix-and-match-dining-chairs

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN