โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

เฟอร์นิเจอร์ไม้ แต่งห้องไหนก็ดูดี

สเน่ห์ไม่จางหายกับ "เฟอร์นิเจอร์ไม้ " สุดคลาสสิค
ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดอมตะที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอด ด้วยสีที่ดูเป็นธรรมชาติประกอบกับพื้นผิวและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเหตุผลนี้เองใครต่อใครถึงหลงรัก เฟอร์นิเจอร์ไม้ วันนี้เรามีไอเดียเก๋ๆในการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้านมาฝากเพื่อนๆกัน อย่ารอช้าไปชมกันเลย



เฟอร์นิเจอร์ไม้ สีน้ำตาลกับห้องนอนสีขาวถือเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ สีขาวให้ความรู้สึกที่ดูกว้างไม่อึดอัด สบายตา ประกอบกับสีน้ำตาลจากไม้ทำให้ห้องดูอบอุ่น น่าอยู่ เติมลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยของตกแต่งอื่นๆที่ทำจากไม้ เมื่อดูโดยรวมแล้วยังให้ความรู้สึก minimal เล็กๆอีกด้วย
 



ห้องนั่งเล่น ถือเป็นอีกห้องที่เป็นหน้าเป็นตาของบ้าน และก็เป็นห้องที่สามารถใส่ลูกเล่นได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะกลาง เก้าอี้ ชั้นวางของ หรือว่าจะเลือกใช้ของตกแต่งที่ทำมาจากไม้หรือวัสดุธรรมชาติก็เป็นไอเดียที่เก๋ไม่เบา

หากใครที่เบื่อเฟอร์นิเจอร์ไม้ตัวเก่าแล้วคิดจะทิ้ง ลองนำมาชุบชีวิตใหม่ด้วยการเปลี่ยนสีใหม่ทั้งตัว หรือว่าเลือกทาสีแค่เพียงบางจุดเป็นลูกเล่น ใครชอบสีไหนก็ทาสีตามชอบ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เฟอร์นิเจอร์ตัวใหม่สวยๆ ที่สำคัญคือประหยัดเงินซื้อตัวใหม่ด้วย

บางคนอาจคิดว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้ต้องอยู่ในห้องรับแขกหรือว่าห้องนอนเพียงอย่างเดียว ไม่เสมอไปครับเราสามรถนำเฟอร์นิเจอร์ไม้ไปใช้ได้กับทุกห้อง ไม่เว้นแม้แต่ภายในห้องน้ำ เพียงแต่ต้องรู้จักวิธีการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ถูกวิธีด้วย

เฟอร์นิเจอร์ไม้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ถือว่ามีเสน่ห์ในตัวมันเองอยู่แล้ว แค่เพียงเรานำไปจัดวางให้ถูกที่และเลือกให้เหมาะสมกับห้องนั้นๆ เท่านี้ห้องของคุณก็จะน่าอยู่มากขึ้น สุดท้ายนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนสนุกกับการแต่งบ้านนะครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก: https://decor.mthai.com/furniture-2/2743.html


เครดิตภาพสวยๆจาก: https://pinterest.com

สามารถเข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.lifestyle
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN