โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

เพิ่มสไตล์ให้บ้านของคุณด้วยม้านั่งสไตล์สแกนดิเนเวียจาก Mood and Tone Furniture

คุณกำลังตามหาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่เพื่อนำมาตกแต่งบ้านของคุณอยู่หรือเปล่า มองหาม้านั่งร่วมสมัยจาก Mood and Tone Furniture ซึ่งให้ทั้งสไตล์และประโยชน์ใช้สอย เฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ชิ้นนี้ใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่ที่นั่งเสริมไปจนถึงที่พักเท้า




การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสแกนดิเนเวียนของม้านั่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสวยงามแบบมินิมอล มีเส้นสายที่สะอาดตาและรูปทรงเพรียวบาง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านสมัยใหม่ ห้องใต้หลังคา และพื้นที่ใช้สอยร่วมสมัยอื่นๆ คุณสามารถเลือกเบาะได้หลากหลาย รวมถึงผ้าและหนัง PU เพื่อให้เข้ากับสไตล์และรสนิยมของคุณ





ผลิตจากไม้เนื้อแข็งเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน แข็งแรงและทนทานพอที่จะใช้งานประจำวันได้ แต่น้ำหนักเบาพอที่จะเคลื่อนย้ายไปมาได้สะดวก เบาะนั่งบุนวมเพิ่มความสบาย และขนาดที่กะทัดรัดทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก





ม้านั่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้ดีและมีสไตล์ สามารถใช้เป็นที่นั่งเสริมเมื่อรับรองแขกหรือวางไว้ตรงประตูบ้านสำหรับเป็นที่นั่งใส่รองเท้า การออกแบบที่เรียบง่ายแต่สง่างามทำให้ง่ายต่อใช้ร่วมกับห้องใดก็ได้ในบ้านของคุณ และสามารถจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสแกนดิเนเวียนเพื่อให้มีสไตล์ที่เข้ากัน





โดยสรุปแล้ว ม้านั่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสแกนดิเนเวียจาก Mood and Tone Furniture เป็นส่วนเสริมที่มีสไตล์และใช้งานได้จริงในการตกแต่งบ้าน ด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง โครงสร้างที่ทนทาน และตัวเลือกเบาะที่หลากหลาย ม้านั่งนี้จะนำทั้งความสบายและสไตล์มาสู่พื้นที่อยู่อาศัยของคุณอย่างแน่นอน 
 
เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN