โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

เก้าอี้ทานข้าว แตกต่างอย่างโดนใจ

หากว่าใครที่กำลังเบื่อกับการเลือกเก้าอี้ทานอาหารที่เหมือนกันทั้งชุด บทความนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหาเก้าอี้ทานข้าวมาเข้าชุดกับโต๊ะทานข้าวสักชุด การจับคู่เก้าอี้ทานอาหารที่แตกต่างกันเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยเสริมให้บรรยากาศดูน่าดึงดูดใจ แต่ไม่ใช่ว่าจะเลือกเก้าอี้แบบไหนมาจับใส่กันก็ได้ จะต้องมีหลักเกณฑ์ในการเลือกด้วย

กุญแจสำคัญในการเลือก เก้าอี้ทานข้าว แบบนี้คือ จะต้องมีองค์ประกอบบางอย่างร่วมกันไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ วัสดุ หรือว่าสี ที่ต้องสอดคล้องเพื่อให้เกิดความแตกต่างอย่างสัมพันธ์กัน


" เก้าอี้ทานข้าว " แตกต่างอย่างโดนใจ

  • Same Design with & without Arm มีแขนหรือไม่มีแขน

สังเกตว่าโต๊ะทานอาหารแบบดั้งเดิมมักนิยมใช้เก้าอี้แบบมีที่วางแขน การเลือกเก้าอี้ที่มีดีไซน์แบบเดียวกัน โดยเลือกลักษณะที่แตกต่างกันเพียงมีที่วางแขนกับไม่มีที่วางแขน ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลว อีกทั้งเก้าอี้แบบที่มีที่วางแขนเหมาะกับโต๊ะทานอาหารขนาดใหญ่และใช้พื้นที่มาก เก้าอี้แบบไม่มีที่วางแขนจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

  • Same Design Different Colours สีที่แตกต่างกัน

เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเลือกเก้าอี้ทานข้าว คือการเลือกเก้าอี้ที่ออกแบบเหมือนกันแต่เลือกใช้สีที่แตกต่างกัน เป็นการช่วยทำให้พื้นที่รับประทานอาหารของคุณโดดเด่นและมีสีสันมากขึ้น

  • Same Colours Different Design สีเดียวกันการออกแบบต่างกัน

หรือว่าจะเลือกคุมโทนด้วยการเลือกใช้เก้าอี้ทานอาหารสีเดียวกันแต่นำเสนอด้วยการออกแบบที่ต่างกัน การเลือกรูปทรงหรือดีไซน์ที่ต่างกันช่วยดึงดูดสายตามากขึ้น แต่ก็ยังคงความสวยงามภาพรวมไว้ในแนวทางเดียวกัน

  • Same Materials Different Design วัสดุเดียวกัน การออกแบบต่างกัน

วิธีเหมาะจะใช้กับการเลือกซื้อเก้าอี้ทานอาหารแบบสั่งผลิต โดยเลือกผู้ผลิตรายเดียวกัน ให้ใช้วัสดุเดียวกัน ประเภทเดียวกัน โดยให้ต่างกันตรงที่การออกแบบ คุณอาจวางเก้าอี้ทานอาหารที่ทำด้วยหนัง คู่ไปกับเก้าอี้บาร์ที่ทำด้วยหนังแบบเดียวกัน ก็ถือเป็นการจับคู่ที่ไม่เลว

  • Chairs with Bench เก้าอี้บวกม้านั่ง

อีกไอเดียหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม โดยการเพิ่มม้านั่งเข้าไปในชุดรับประทานอาหาร ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องใช้เก้าอี้จำนวนมากในการวางรอบโต๊ะอาหาร เพียงแค่คุณใช้ม้านั่งวางด้านใดด้านหนึ่งของโต๊ะ โดยพยายามจับคู่ม้านั่งกับเก้าอี้ทานอาหารให้สอดคล้องและไปในแนวทางเดียวกัน

ที่มา: https://www.atlanticshopping.co.uk/blog/how-to-mix-and-match-dining-chairs

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN