โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

ชั้นวางทีวี เลือกที่ใช่ให้กับบ้านคุณ

เชื่อว่าหลายครอบครัวใชเวลาส่วนใหญ่หลังเลิกงานกับการพักผ่อนในห้องนั่งเล่น ฟังเพลง ดูหนังที่ชอบ ซึ่งเราต้องใช้เวลาอยู่หน้าโทรทัศน์อย่างน้อยก็ 2-3 ชั่วโมง ชั้นวางทีวี ที่ดีมีส่วนช่วยให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูดีมากขึ้น และยังช่วยเก็บของต่างๆให้ดูมีระเบียบ บทความนี้จะมาช่วยแนะนำเพื่อนๆให้ทราบถึงวิธีการเลือกชั้นวางทีวีที่ถูกต้อง



 

มีปัจจัยไม่กี่ข้อที่ต้องทราบก่อนที่เราจะเลือกซื้อ ชั้นวางทีวี สักหนึ่งชิ้น

 

  • ต้องทราบขนาดของโทรทัศน์ ?

ขนาดของโทรทัศน์ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึง เพราะจะเป็นตัวกำหนดขนาดของชั้นวางทีวี โดยเราต้องทราบขนาดโทรทัศน์ก่อนที่จะไปซื้อเพื่อที่จะได้เลือกขนาดให้พอสำหรับรองรับฐานโทรทัศน์ได้ และจะได้สามารถประมาณความแข็งแรงสำหรับรองรับโทรทัศน์ได้ด้วย

  • สไตล์แบบไหนที่คุณชอบ ?

การจับคู่สไตล์ชั้นวางทีวีกับทีวีเป็นเรื่องต้องพิจารณาให้เข้ากัน ยกตัวอย่าง หากโทรทัศน์ของคุณเป็นสีดำเงาคุณอาจจะลองเลือกชั้นวางสีดำเพื่อให้รับกับทีวี หรืออาจจะเลือกเป็นชั้นวางทีวีไม้สีวอลนัทก็เป็นการขับทีวีให้ดูเด่นออกมาได้

  • มีพื้นที่เท่าไหร่ ?

ขนาดของห้องจะเป็นตัวกำหนดขนาดของทีวี และขนาดของทีวีจะเป็นตัวกำหนดชั้นวางอีกทีหนึ่ง ดังนั้นคุณต้องเลือกขนาดของทีวีให้เหมาะกับพื้นที่ภายในห้อง ไม่ใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไป และเมื่อนำชั้นวางมาตั้งแล้วต้องมีพื้นที่เหลือไว้สำหรับใช้งานภายในห้อง ชั้นวางที่ดีควรมีความสูงอยู่ที่ประมาณ 40-50 ซม. เพราะเป็นความสูงที่อยู่ในระดับสายตาในการมอง

 

  • พื้นที่จัดเก็บของ ?

ชั้นวางทีวีที่ดีต้องมาพร้อมกับช่องเก็บของที่ไว้สำหรับวาง เครื่องเล่นดีวีดี ภาพยนตร์เรื่องโปรดหรือจะเป็นของใช้อื่นๆ เพราะจะช่วยให้ห้องของคุณดูมีระเบียบ ยิ่งถ้ามีช่องสำหรับเก็บสายไฟสายเคเบิลก็จะยิ่งดีมากขึ้น


ที่มา: https://www.atlanticshopping.co.uk/tv-stand-buying-guide

เครดิตภาพสวยๆจาก: https://pinterest.com

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN