โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

ความสูงของเก้าอี้บาร์ แบบไหนที่เหมาะกับคุณ?

เก้าอี้บาร์เป็นเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมที่ช่วยเพิ่มทั้งสไตล์และประโยชน์ใช้สอยให้กับการตกแต่งบ้านของคุณ อย่างไรก็ตาม การเลือกความสูงของเก้าอี้บาร์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าสะดวกสบายและใช้งานได้จริงในบาร์ที่บ้านหรือพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงประโยชน์ของความสูงต่างๆ ของเก้าอี้บาร์ และช่วยคุณตัดสินใจว่าแบบใดที่เหมาะกับคุณ

เก้าอี้สตูลสูงสำหรับเคาน์เตอร์: เก้าอี้สตูลสูงสำหรับเคาน์เตอร์ออกแบบมาเพื่อใช้กับเคาน์เตอร์ครัวมาตรฐาน ซึ่งโดยทั่วไปจะสูงประมาณ 91 เซนติเมตร (ซม.) เก้าอี้สตูลประเภทนี้นี้มักจะสูงประมาณ 61 เซนติเมตร (ซม.) ให้ตำแหน่งที่นั่งที่สะดวกสบายสำหรับการรับประทานอาหารหรือดื่มที่เคาน์เตอร์ เก้าอี้สูงแบบเคาน์เตอร์ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้กับโต๊ะเตี้ย เช่น โต๊ะกาแฟหรือโต๊ะเล่นเกม ตำแหน่งที่นั่งที่ผ่อนคลายซึ่งสามารถช่วยให้คุณและแขกของคุณรู้สึกสบายและสบายใจขณะเพลิดเพลินกับอาหารหรือเครื่องดื่ม
 

เก้าอี้บาร์สูง: เก้าอี้บาร์สูงออกแบบมาเพื่อใช้กับบาร์สูง ซึ่งโดยทั่วไปจะสูงประมาณ 107 เซนติเมตร (ซม.) เก้าอี้บาร์เหล่านี้มักจะสูงประมาณ 76 เซนติเมตร (ซม.) ซึ่งให้ตำแหน่งที่นั่งที่สะดวกสบายสำหรับดื่มหรือสังสรรค์ที่บาร์ เก้าอี้บาร์สูงยังเหมาะสำหรับใช้กับโต๊ะบิสโทรทรงสูงหรือโต๊ะทรงสูงอื่นๆ พวกเขาสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองและผ่อนคลายมากขึ้นซึ่งเหมาะสำหรับการสังสรรค์และผ่อนคลายกับเพื่อนและครอบครัว

เก้าอี้สตูลปรับความสูงได้: เก้าอี้สตูลปรับความสูงได้เป็นตัวเลือกอเนกประสงค์ที่ให้คุณปรับความสูงของที่นั่งให้เหมาะกับความต้องการของคุณ สตูลเหล่านี้มักมีช่วงตั้งแต่ 61 ถึง 76 เซนติเมตร (ซม.) จึงเหมาะสำหรับใช้กับพื้นผิวที่มีความสูงของเคาน์เตอร์และความสูงของบาร์ เหมาะสำหรับบ้านที่ความสูงของบาร์หรือเคาน์เตอร์อาจแตกต่างกัน เก้าอี้สตูลปรับความสูงได้ให้ความยืดหยุ่นและความสะดวกสบาย เป็นส่วนเสริมที่ดีในบ้านของคุณ

โดยสรุปแล้ว เก้าอี้บาร์เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ใช้สอยและมีสไตล์ในการตกแต่งบ้าน การเลือกความสูงของเก้าอี้บาร์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าสะดวกสบายและใช้งานได้จริงในบาร์ที่บ้านหรือพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกความสูงของเคาน์เตอร์ ความสูงของบาร์ หรือเก้าอี้สูงแบบปรับได้ ความสูงแต่ละระดับจะให้ประโยชน์ใช้สอยที่ไม่เหมือนกันซึ่งจะช่วยเสริมการตกแต่งบ้านและให้ความสะดวกสบายแตกต่างกัน หากคุณกำลังมองหาชุดเก้าอี้บาร์สำหรับบ้านหรือร้านอาหารลองเข้ามาเลือกชมที่ www.moodandtone.co.th

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.customfurniture
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN