โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
การดูแลรักษาบ้านและเฟอร์นิเจอร์

เทคนิคดูแลเฟอร์นิเจอร์ ไม้ หนัง โลหะ ให้อยู่คู่บ้าน

เชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นของเพื่อนๆนั้นราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ ดังนั้นการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย วันนี้ Mood and Tone Furniture จะมาแนะนำวิธีดูแลเฟอร์นิเจอร์เบื้องต้นมาฝากเพื่อนๆ
 

เฟอร์นิเจอร์หนัง มาเริ่มต้นง่ายๆกับเฟอร์นิเจอร์หนัง เฟอร์นิเจอร์สุดคลาสสิคของใครหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่คราบสกปรกที่เกิดขึ้นบนหนังมักมาจาก คราบเศษอาหาร เครื่องดื่ม หกใส่ วิธีทำความสะอาดก่อนอื่นต้องเช็ดคราบสกปรกออกก่อน แล้วตามด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นหมาดๆเช็ดอีกครั้ง จากนั้นรอให้แห้งแล้วจึงทาด้วยน้ำยาเคลือบหนัง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นหนังกลับ การดูแลก็จะแตกต่างกันออกไป เพระหนังกลับจะเก็บไปความสกปรกไว้มาก การทำความสะอาดจึงต้องใช้แปรงค่อนข้างแข็งแปรงบริเวณจุดที่สกปรก หากสกปรกมากให้ใช้แปรงจุ่มน้ำสบู่เล็กน้อยแล้วแปรงบริเวณรอยเปื้อน
 
 

เฟอร์นิเจอร์ไม้ อีกหนึ่งวัสดุที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งนั้นก็เป็นจุดที่เป็นเสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งการดูแลเฟอร์นิเจอร์ไม้แต่ละประเภทก็จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ชนิดของไม้ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การดูแลเฟอร์นิเจอร์ไม้
 


เฟอร์นิเจอร์โลหะ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและอายุการใช้งานที่ยาวนาน การดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์โลหะ ถ้าจะพูดว่ายากก็ยากจะบอกว่าง่ายก็ง่าย ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่ของเฟอร์นิเจอร์ชนิดนี้คือเรื่องของความชื้น ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดสนิม ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการนำเฟอร์นิเจอร์โลหะไปไว้ในพื้นที่ที่มีความชื้นสูง การทำความสะอาดให้ใช้เพียงผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดให้ทั่วแล้วจึงเช็ดตามด้วยผ้าแห้ง อาจเพิ่มเติมด้วยการทาน้ำยากันสนิม เพียงเท่านี้เป็นอันเสร็จขั้นตอน


สามารถเข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่:
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.lifestyle
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN