โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
การดูแลรักษาบ้านและเฟอร์นิเจอร์

5 เหตุลผลดีๆเกี่ยวกับ เฟอร์นิเจอร์โลหะ

5 เหตุลผลดีๆเกี่ยวกับ เฟอร์นิเจอร์โลหะ
ถ้าพูดถึง เฟอร์นิเจอร์โลหะ หลายคนนึกถึงเก้าอี้เก่าเฉยๆ ไม่สวยบ้างหละ ดูเฉยบ้างหละ แต่ปัจจุบันเฟอร์นิเจอร์โลหะได้พัฒนาไปมากกว่าแต่ก่อนมากทั้งเรื่องดีไซน์ และคุณภาพ วันนี้เราจะไปดูข้อดีของเฟอร์นิเจอร์โลหะกัน

1.วัสดุ ถือเป็นข้อดีและข้อเสียในตัวเดียวกัน ข้อดีก็คือวัสดุจำพวกเหล็กจุดเด่นอยู่ที่ ความแข็งแรงทนทาน และอายุการช้างานที่ยาวนานกว่าวัสดุประเภทอื่น ส่วนข้อเสียก็คือวัสดุประเภทเหล็กจะไม่ถูกกับความชื้นเพราะทำให้เกิดสนิม

2. เคลื่อนย้ายสะดวก ฟังดูแล้วอาจจะงงๆหน่อย ว่าเฟอร์นิเจอร์เหล็กน้ำหนักมากจะเคลื่อนย้ายสะดวกได้ยังไง แต่ถ้าเทียบเฟอร์นิเจอร์โลหะที่ขนาดเท่ากันกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็ถือว่าน้ำหนักใกล้เคียงกันเผลอๆเบากว่าด้วยซ้ำ จึงทำให้สามาถโยกย้ายได้สะดวก เหมาะกับการนำไปใช้งานในร้านอาหาร หรือ ร้านกาแฟ

3. รูปแบบโดนใจ ด้วยเนื้อวัสดุที่แปลกตา ไม่เหมือนใคร ทำให้เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้โดนใจใครที่ชอบแต่งบ้านแนววินเทจหรือแนวลอฟท์ ซึ่งตอนนี้ตามร้านกาแฟและร้านอาหารก็นิยมใช้เห็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้กันมาก

4. หมดปัญหาเรื่องปลวก ปัญหาส่วนใหญ่ของเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่พบเจอกันบ่อนก็คือ เรื่องปลวกที่คอยกัดกินเก้าอี้ตัวโปรดของเรา อต่หากใช้เฟอร์นิเจอร์โลหะ คุณก็สามารถลืมปัญหาเหล่านี้ไปได้เลย

5. ลูกเล่นเสริม ปัจจุบันเดี๋ยวนี้เฟอร์นิเจอร์โลหะไม่ได้มีรูปแบบเฉยๆเหมือนแต่ก่อน แถมยังมีการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไปอีก บางชนิดสามารถพับเก็บได้ ยกตัวอย่าง เก้าอี้ Bar stool ตัวนี้ที่มีลูกเล่นเสริมที่สามารถหมุนปรับความสูงของที่นั่งได้ตามต้องการ


สามารถเข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่:
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.lifestyle
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN