โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
สไตล์การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายใน

เก้าอี้ทานข้าว หลากสไตล์ให้เลือกสรร

หากคุณกำลังตามหา เก้าอี้ทานข้าว มาตกแต่งบ้านสักตัว นอกเหนือจากเรื่องของความเหมาะสมกับบรรยากาศภายในบ้าน รสนิยมส่วนตัวของผู้ใช้เป็นอีกเหตุผลที่แต่ละคนเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ต่างกัน วันนี้เราจะมาแนะนำ เก้าอี้ทานข้าว ในสไตล์ต่างๆให้เพื่อนทราบกัน



  • Classic Chair

มาเริ่มต้นที่สไตล์ที่เป็นอมตะมาอย่างยาวนานอย่าง Classic ซึ่งการออกแบบของเก้าอี้ทานข้าวแนวนี้จะดูสง่างาม ยิ่งถ้าบรรยากาศในบ้านเป็นแบบวินเทจเก่าๆด้วยแล้วก็จะยิ่งทำให้ดีมากขึ้น วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพงกวัสดุดั้งเดิมอย่างเช่นไม้ หนัง



  • Luxurious Chair

เปลี่ยนจากเก้าอี้ทานข้าว Classic Style มาเป็นสไตล์ Luxurious ที่บ่งบอกถึงความหรูหรา มีรสนิยมของผู้ใช้งาน เก้าอี้ทานข้าวสไตล์นี้จะเน้นวัสดุจำพวกผ้า กำมะหยี่ และโครงของไม้ที่มีการแกะสลักอย่างประณีตงดงาม



  • Modern Chair

ส่งผ่านอดีตมาถึงปัจจุบันด้วยเก้าอี้ทานข้าวสไตล์ Modern ที่ดูทันสมัย เรียบง่าย กะทัดรัด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ก้าวหน้าขึ้นทำให้เราได้เก้าอี้ที่มีขนาดเล็กกว่าแต่ก่อนและยังคงควาทแข็งแรงไว้ วัสดุหลักจะเป็นพวกพลาสติกหล่อหรือโลหะชุบที่มีความเงางาม เหมาะกับใครที่ชอบสไตล์ เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เน้นประโยชน์การใช้งานเป็นหลัก

  • Replica Chair

ต้องบอกเลยว่าเก้าอี้ทานข้าวสไตล์นี้ต้องเป็นคนที่รู้เรื่องเฟอร์นิเจอร์มาพอสมควร ด้วยการออกแบบที่คลาสสิคมาอย่างยาวนานตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 ด้วยดีไซเนอร์ระดับโลกหลายคนอย่างเช่น Charles and Ray Eames และยังมีดีไซเนอร์มากมายอีกหลายคน เก้าอี้สไตล์นี้ยังคงเป็นที่นิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ยิ่งถ้าใครทราบเรื่องราวที่ไปที่มาของเก้าอี้แต่ละตัวแล้วก็จะยิ่งอินขึ้นไปอีก


ที่มา : https://www.atlanticshopping.co.uk/inspiration-and-advice/styles-of-dining-chairs

ติดตามบทความอื่นๆได้ที่ : http://blog.moodandtone.co.th/

เครดิตภาพสวยๆจาก : https://pinterest.com

สามารถเข้ามาชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.moodandtone.co.th/