โปรโมชั่น
ข่าวสารและกิจกรรม
ผลงานของเรา
บล็อก
- FILTERS
CLEAR
PRICE
CATEGORIES
ROOMS
COLLECTIONS
METERIALS & COLORS
+ ADVANCE
STOCK
Include clearance
Include show items
ไอเดียการตกแต่งบ้าน

สไตล์แบบคุณ เหมาะกับ เก้าอี้ แบบไหน ?

เก้าอี้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ทุกบ้านต้องมี นอกเหนือจาการใช้งานพื้นฐานตามปกติแล้ว เก้าอี้บางตัวยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของตัวผู้ใช่ได้เป็นอย่างดี เพราะเก้าอี้แต่ละตัวก็มีคาแรคเตอร์ที่ต่างกัน วันนี้เรามาดูกันว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเหมาะกับเก้าอี้แบบไหน

4 เก้าอี้ 4 สไตล์ บอกความเป็นคุณ

1.เรียบร้อย ทุกมุมมอง หากคุณเป็นหนุ่มมาดเนี๊ยบ หรือว่าสาวจอมเป๊ะ ชอบใส่เสื้อเชิ้ต รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย ต้องดูดีในทุกรายละเอียด เก้าอี้ที่เหมาะกับตัวคุณคือ Barcelona chair หรือว่า Eames Lounge chair เก้าอี้ที่ไม่ว่าจะดูกี่ครั้งก็ให้ความรู้สึกที่ดูหรู มีสไตล์ มีรสนิยม เปรียบเสมือนพระเอกในวงการการออกแบบเก้าอี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเก้าอี้ตัวนี้ถือว่าเหมาะกับคนสไตล์นี้เอามากๆ

 

2. เรียบง่าย แต่ดูดี หนุ่มสาวสไตล์นี้จะเน้นการแต่งตัวแบบสบายๆ เรียบง่าย เท่ แต่ต้องไม่เยอะ ส่วนใหญ่จะเน้นที่การใช้งานเป็นหลัก เก้าอี้ที่เข้ากับสไตล์นี้คือ Eames plastic chair เก้าอี้ที่ทำมาจากพลาสติก เรียบง่าย ดูดี รายละเอียดไม่เยอะ แต่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวให้นั่งสบาย ด้วยตัวที่นั่งขนาดใหญ่สามารถโอบอุ้มสรีระของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ได้ตรงประเด็นสำหรับใครที่ชอบอะไรที่เรียบง่าย



 



3. หนุ่มเซอร์ สาวติสต์ หนุ่มสาวสไตล์นี้จะเน้นการแต่งตัวที่ดูเท่ ดูดิบ โทนสีหลักส่วนใหญ่ที่ใส่จะเป็นโทนสีน้ำตาล สีเทา เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับสไตล์นี้ก็จำพวก เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์ที่มีเครื่องหนังเป็นส่วนประกอบ หรือว่า เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเหล็ก อย่างเช่น Tolix chair เฟอร์นิเจอร์พวกนี้จะมีดีไซน์ที่ไม่หวือหวา แต่จะดูเท่ ดูแข็งแรง รายละเอียดไม่มาก ส่วนใหญ่เน้นไปที่การโชว์วัสดุที่นำมาใช้ทำ

 





4. รักสนุก สดใส ถ้าคุณเป็นคนรักสนุก สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่บวก เก้าอี้ที่เข้ากับสไตล์นี้คือ Swan chair หรือว่า Panton chair เพราะเป็นเก้าอี้ที่มีดีไซน์การออกแบบที่ดูล้ำสมัย มีลูกเล่นในการออกแบบ ทั้งเรื่องรูปทรงของเก้าอี้หรือแม้กระทั่งตัวขาเก้าอี้ แถมมีสีสันให้เลือกมากมาย ซึ่งถือว่าเหมาะกับสไตล์นี้












เครดิตภาพสวยๆจาก: https://pinterest.com

เข้าชมได้ที่สินค้าที่เกี่ยวข้องด้านล่างหรือเลือกชมสินค้าของเราได้ที่ 
Website: www.moodandtone.co.th
Facebook: www.facebook.com/moodandtone.lifestyle
Instagram: www.instagram.com/moodandtonefurniture
LineOA: https://bit.ly/3d5RwSN